เตรียมหน้าให้สวยก่อนแต่งหน้า

ยามเราต้องการเสริมความงามให้กับใบหน้านั้น สิ่งหนึ่งที่เราควรเตรียมมากที่สุดคือใบหน้า เพื่อให้รองรับต่อการลงแป้ง บรัชออน หรืออะไรอีกหลายๆอย่างได้ และแน่นอนว่า สภาพพื้นผิวใบหน้าของคุณสาวๆแต่ละคนนั้น ย่อมไม่เหมือนกัน จึงไม่แปลกที่คุณสาวๆหลายคนต้องหาตัวช่วย ที่เรียกได้ว่าแถบจะเป็นเพื่อนสนิทรู้ใจ ช่วยเพิ่มความสวยและทำให้มีใบหน้าที่เรียบเนียนเวลาแต่งหน้า ใช่แล้ว ตัวช่วยหลักๆนั้นคือ ครีมรองพื้น



สาวๆหลายคนเลือกที่จะมองข้ามเพราะบางครั้งเวลาที่ซื้อครีมรองพื้นมาใช้นั้น จะทำให้คุณสาวๆ รู้สึกหนักใบหน้าจนไม่อยากที่จะใช้ แต่ช้าก่อน สำหรับครีมรองพื้นนั้น มีให้คุณสาวๆเลือกใช้กันได้หลายแบบ โดยเฉพาะ  ครีมแบบใหม่ซึ่งก็มีขายมานานพอสมควรแล้ว ซึ่งเป็นครีมรองพื้นที่มีเนื้อแบบบางเบา ซึ่งเหมาะกับสาวๆที่ต้องการแต่งหน้าแบบธรรมชาติและไม่ชอบครีมรองพื้นที่หนาเกินไป ดังนั้น หากคุณสาวๆที่ชื่นชอบการแต่งหน้าและต้องการให้การแต่งหน้าติดทนนาน

นอกจากนี้ การเลือกครีมรองพื้นให้เหมาะกับ สภาพผิวของแต่ละคนก็เป็นสิ่งจำเป็น เมื่อเราพูดถึงสาวผิวมัน แน่นอนว่าจะต้องเป็นสาวๆที่มีผิวรูขุมขนกว้าง จึงทำให้ใบหน้ามีผิวมัน ดังนั้น สำหรับครีมรองพื้นที่เราอยากแนะนำนั้น คงไม่พ้น ครีมรองพื้นแบบแป้ง และควรที่จะเป็นแบบบางเบา จะช่วยควบคุมความมันได้ดี ไม่ทำให้หน้าขึ้นเงา และมากกว่านั้น ในระหว่างวัน คุณก็สามารถใช้แป้งฝุ่นนี้ในการช่วยไม่ให้เกิดหน้ามันและหน้าเงา



สำหรับสาวๆที่มีใบหน้าแห้งครีมรองพื้นที่ควรจะลองหามาซื้อมาใช้ คนไม่พ้น ครีมรองพื้นที่มีส่วนผสมของความชุ่มชื้น เพราะจะช่วยให้ใบหน้าของคุณมีความชุ่มชื้น และไม่ทำให้ใบหน้าของคุณไม่เป็นริ้วรอย ครีมรองพื้นที่คุณควรใช้มากที่สุด ก็ควรจะเป็นแบบบางเบามากกว่าแบบหนาเพราะแบบหน้านั้น บางครั้งหากเกิดริ้วรอย แบบหนาก็จะเป็นการเน้นริ้วรอยนั้นให้เด่นชัด

และสำหรับสาวๆที่มีผิวแบบบางส่วนมันและบางส่วนแห้ง คุณก็อาจจะจำเป็นต้องซื้อครีมรองพื้นหลายแบบเพื่อช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น ซึ่งก็ควรจะเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวบริเวณนั้น ถ้าตรงไหนแห้ง ก็ใช้แบบหนึ่ง ตรงไหนมัน ก็ใช้อีกแบบหนึ่ง และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งสำหรับการเลือกครีมรองพื้นนั้น การเทียบสีผิวให้ตรงกับเบอร์ของครีมรองพื้น เพราะคุณอาจจะไม่เชื่อว่า การเลือกครีมรองพื้นผิดเบอร์ส่งผลเสียที่เลวร้ายกับชีวิตของคุณอย่างมากมายมหาศาลแน่

NP

แชร์เรื่อง Chic

No comments:

Post a Comment