แฟชั่นชุดสูทมาแรง สำหรับสาวออฟฟิศ

ชีวิตในวันทำงาน นอกจากจะต้องคล่องตัว รวดเร็วและกระฉับกระเฉงแล้ว เสื้อผ้าที่คุณสวมก็เป็นส่วนสำคัญนะคะ เพราะถ้าคุณแต่งตัวหวานแหววในที่ทำงานเกินไป คุณก็อาจจะถูกมองข้ามไปได้ แต่ถ้าคุณแด่งตัวดี ดูเฉียบคม พร้อมลุยทุกสถานการณ์ล่ะก็ จะทำให้คุณโดดเด่นมากขึ้นในที่ทำงาน วันนี้เราเลยจะพาคุณมาอัพเดทแฟชั่นเสื้อสูทสำหรับสาวออฟฟิศกัน ว่าต้องแต่งสไตล์ไหน สีอะไรถึงจะเหมาะ โดยเฉพาะในที่ทำงาน

สีขาว

 
ลุคเสื้อสูทสีขาวล้วนทั้งตัวแบบนี้ สามารถทำให้คุณดูโดดเด่นได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณดูเป็นผู้หญิงทำงานที่เป๊ะ ดูสะอาดตาและทันสมัยอยู่เสมอ สีขาวเป็นสีของความบริสุทธิ์และทรงพลัง เป็นสีของสติปัญญาที่แรงกล้าและยิ่งคุณสวมสีขาวในที่ทำงานจะทำให้คุณดูเด่นสุดๆ

สีดำ


 
ชุดสูทสีดำนั้นจะช่วยให้คุณได้ลุคที่เป็นทางการมากๆ แต่ถ้าหากอยากจะดูทันสมัยในชุดสูทสีดำล่ะต้องทำยังไง มีเทคนิคง่ายๆหลายเทคนิคที่เรานำมาบอกวันนี้ อย่างแรกเลยคุณอาจจะต้องดูที่ขากางเกงก่อนว่า ขากางเกงยาวๆของคุณนั้นเป็นทรงแบบไหน ถ้าอยากจะดูทันสมัยคุณก็อาจจะต้องสวมกางเกงทรงขากระบอกหรือทรงเข้ารูปเล็กน้อยช่วยปลายขา เพื่อให้ดูเหมือนชุดลำลองมากกว่าชุดเป็นทางการ เสื้อสูทท่อนบนอาจจะไม่ต้องสวมเป็นแขนยาวเท่านั้น แต่สามารถสวมคู่กับเสื้อกั๊กสีดำก็ได้ ส่วนรองเท้าก็แนะนำเป็นรองเท้าส้นเข็มที่มีดีไซน์ทันสมัย ไม่เชยและไม่ต้องเรียบร้อยจนเกินไป หรือคุณจะสวมคู่กับรองเท้า Oxford หรือ Loafer ก็ได้ค่ะ

สีน้ำเงิน


 
สีน้ำเงินเป็นสีที่สุภาพและนอบน้อมอยู่แล้ว อาจจะไม่ใช่สีที่ดูเขร่งขรึมเหมือนสีดำ แต่จะช่วยให้คุณดูเป็นมิตรมากขึ้นมาหน่อยเมื่อสวมสีน้ำเงิน ดังนั้นหากจะต้องไปคุยงานหรือต้องการความช่วยเหลือจากใครล่ะก็ สวมชุดสูทสีน้ำเงินไปจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมดูผ่อนคลายในตัวคุณมากขึ้น

สีเทา


 
ชุดสูทสีเทาเป็นโทนสีที่ดูอบอุ่น สามารถเป็นได้ทั้งลุคที่ดูเย็นชาไปจนถึงคนที่ดูเปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยน ทั้งๆที่สีเทาดูเป็นสีที่ไม่น่าจะอ่อนโยนได้ แต่อันที่จริงแล้ว ความครึ่งๆกลางๆของสีเทานี่แหละ จะช่วยทำให้คุณได้ลุคที่น่าเข้าหา แต่ก็ยังมีความมืออาชีพซ่อนอยู่ในความอบอุ่นเหล่านั้น

สีแดง


 
ฉีกทุกกฎในที่ทำงาน ด้วยเสื้อผ้าสีแซ่บอย่างสีแดง เมื่อนำมาสวมเป็นชุดสูททั้งเสื้อคลุมและกางเกงขายาว กลับได้ลุคที่ร้อนแรง พร้อมความพลังแห่งความเซ็กซี่ ลุคนี้เหมาะที่จะสวมในวันที่คุณและเพื่อนในทีมต้องการพลัง แต่ถ้าต้องประชุมกับผู้ใหญ่เห็นทีสีนี้อาจจะต้องเก็บไว้สวมวันอื่นดีกว่าค่ะ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

NP

แชร์เรื่อง Chic

No comments:

Post a Comment