อัพเดทเทรนด์รองเท้าผ้าใบแฟชั่นจาก 4 แบรนด์ดัง ที่เห็นแล้วจะต้องหลงรัก

เทรนด์รองเท้าผ้าใบก็อยากที่รู้กันดีนะคะว่าใครๆเค้าก็ใส่กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ใครที่ยังไม่มีก็ให้รีบไปสอยมาเป็นเจ้าของด่วนๆค่ะ แต่ถ้าใครมีแล้วคุณก็คงจะไม่สามารถละสายตาจากรองเท้าผ้าใบสุดแซ่บ 4 คู่นี้ที่เรานำมาให้ดูนี้ เพราะมันเป็นรองเท้าผ้าใบแฟชั่นสุดๆที่ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง เรียกได้ว่านางแบบเค้าใส่มาแล้วบนรันเวย์นั่นแหละ แบบนี้จะรอช้าอยู่ทำไมมาดูกันเลย

1. Alexander McQueen glitter platform lace-up Sneaker




เอามาให้สาวๆดูเรียกกิเลศเล่นๆ กับเจ้ารองเท้าผ้าใบของแบรนด์ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง Alexander McQueen กับสไตล์ที่เราบอกตรงๆเลยนะว่าเห็นได้ทั่วไปจริงกับรองเท้ากลิตเตอร์วิบวับระยิบระยับทั้งคู่แบบนี้ แต่ความเก๋คือเค้ายกส้นรองเท้า Platform ให้สูงขึ้นไปอีก เหมาะที่สุดสำหรับผู้หญิงไทยร่างเล็กบ้านเรา สนนราคาก็หลักหมื่นตามคอนเสปเค้านะคะ แต่ถ้าใครอยากอัพเดทเทรนด์ไม่วอรี่เรื่องแบรนด์เนม บอกเลยว่าหาซื้อได้ทั่วไปค่ะ ไอเท็มที่จะสามารถใส่คู่กับรองเท้าคู่นี้ง่ายสุดๆคือสามารถใส่ได้กับทุกสไตล์จริงๆ โดยเฉพาะรองเท้ากลิตเตอร์สีเงินแบบนี้ ยกเว้นสไตล์แบบโบฮีเมียนหรือพวกฮิปปี้ แบบนั้นก็คงไม่เข้าน่ะค่ะ

2. Stella McCartney white spot allover trainers




แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ความเก๋และฮิปอยู่ในตัวเอง พูดชื่อแบรนด์ก็นึกถึงสไตล์เด็กๆหน่อย มีสีสัน ดูโดดเด่นและอินดี้ ทำให้เจ้ารองเท้าแฟชั่นของ Stella มีเอกลักษณ์ของตัวเอง จากส้นของรองเท้าที่หนาจากพื้นมาเกือบ 2 นิ้ว แถมพื้นด้านใต้ของมันก็ดูแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าซะอย่างนั้น สามารถนำมาสวมคู่กับเสื้อผ้าสไตล์ Street แนวๆได้แทบทุกรูปแบบเลยล่ะค่ะ ใส่แล้วจะดูเป็นสาวอินดี้

3. Anya Hindmarch allover sticker low-top trainers




รองเท้าทรง Slip-On ที่จะทำให้คุณดูเด็กลงได้ทันตาเห็นเชียวล่ะ ด้วยสไตล์ธรรมดาของ Slip-On บวกกับลวดลายน่ารักเหมือนเด็กเอาสติกเกอร์มาติดรองเท้า ทำให้รองเท้าคู่นี้ดูมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่ซ้ำซากจำเจ เหมาะที่จะสวมกับกางเกงทรง Boyfriend Jean หรือชุดเดรสทรง Oversize เรียบๆ เพราะรองเท้าคุณเยอะอยู่แล้วก็พยายามสวมเสื้อผ้าที่มัน Simple เอาไว้ก่อนนะ

4. Kat Maconie black Shelby sneakers




รองเท้าผ้าใบที่ถูกดีไซน์ออกมาเหมือนกับรองเท้าส้นสูงเลยนะคะ เห็นแล้วมันดูน่าดึงดูดตาดูดใจเป็นอย่างมาก รองเท้าสไตล์นี้พูดได้เลยว่าเหมาะที่จะสวมคู่กับเสื้อผ้าสไตล์ Dark หน่อยนะคะ พวก Street Rock และสีดำจะยิ่งขับให้รองเท้าดูมีราศีขึ้นมาเลยล่ะ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Vogue

NP

แชร์เรื่อง Chic

No comments:

Post a Comment