5 เทคนิค อัพสกิลความเซ็กซี่ เปลี่ยนคุณให้น่าดึงดูดใจกว่าที่เคยเป็น

ผู้หญิงอย่างเรา เกิดมาทั้งทีก็ต้องมีความเซ็กซี่บ้างสิคะ เข้าใจน่ะว่าความเซ็กซี่คือการที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่ๆ แบบคัพ Z กันไปเลย แล้วก็แห่กันไปทำศัลยกรรม แบบนี้คนกลัวมีดหมออย่างเราก็ลำบากแย่สิคะ ไม่เป็นไรอกแบนก็แซ่บได้ แต่ถ้าบอกว่าชั้นอกใหญ่ก็ยิ่งแซ่บทวีคูณค่า นอกจากเรื่องนี้แล้ว สาวๆเองก็สามารถเพิ่มสกิลความเซ็กซี่ซาบซ่าให้กับด้วยเองได้ง่ายๆ ด้วย 5 เทคนิคนี้ค่ะ

1. แต่งกายให้ดูเซ็กซี่แต่ไม่ใช่โป๊




เซ็กซี่กับโป๊นี่มันไม่ได้มีเส้นบางๆคั่นกลางนะคะ มันต่างกันโดยสิ้นเชิงเลยล่ะค่ะ โป๊ก็คือแต่งกายโชว์จนแทบจะไม่ได้ปกปิดของลับอะไร ไม่ต้องลุ้นกันเลยว่าง่ายๆ แต่ถ้าเซ็กซี่แบบพอดีคำ ก็ต้องเลือกสวยด้วยชุดเดรส Body con หรือชุดเดรสรัดรูปโชว์หุ่นเช้งๆไปเลยค่ะ หรือจะเลือกโชว์แต่ด้านหลังก็ยังเรียกว่าเซ็กซี่ได้อยู่นะ

2. สวมรองเท้าส้นสูง




การสวมรองเท้าส้นสูงจากนอกจะทำให้ตัวสูงขึ้นแล้ว ยังช่วยให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีแถมมาด้วยความเซ็กซี่นิดๆอีกด้วย รองเท้าส้นสูงมีหลายรูปแบบค่ะ ไม่ว่าจะเป็นส้นตึกหรือส้นเข็ม แต่ถ้าอยากสวยเซ็กซี่เราแนะนำให้คุณสวมรองเท้าส้นเข็มดีกว่าค่ะ เพราะรองเท้าส้นตึกจะให้ความมีสไตล์และทันสมัยมากกว่าความเซ็กซี่นะ

3. ทาลิปสติกสีนู้ด




ถ้าเป็นเมื่อก่อนคำว่าเซ็กซี่ก็คงนึกถึงลิปสติกสีแดงถูกมั้ยล่ะค่ะ แต่นิยามคำว่าเซ็กซี่ก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ยิ่งสมัยนี้ลิปสติกสีนู้ดกำลังมาแรง ยิ่งถ้าเป็นู้ดแมทหรือสีน้ำตาลนู้ดจะยิ่งเพิ่มปรอทความเผ็ดร้อนให้กับลุคเซ็กซี่ของคุณขึ้นไปอีกสิบเท่า ไม่เชื่อดูได้ที่ภาพเลยค่ะ แซ่บไปแซ่บพูดมา!

4. ฉีดน้ำหอม



ฉีดไปเถอะค่ะน้ำหอมน่ะ จะกลิ่นอะไรก็ตามที่คุณคิดว่าหอม รับรองว่าเป็นการเพิ่มความดึงดูดให้กับเสน่ห์ของตัวเองยิ่งขึ้นไปอีก ผลการวิจัยพิสูจน์มาแล้วว่ามนุษย์เราค่อนข้างที่จะหลงและเมามัวไปกับกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนกลิ่นกาย กลิ่นที่เกิดจากการปรุงแต่งหรือแม้แต่กลิ่นของธรรมชาติ ดังนั้นยิ่งคุณสม่ำเสมอในการฉีดน้ำหอมจนมันกลายเป็นกลิ่นประจำกายของคุณแล้วด้วยล่ะก็ ถือว่าคุณประสบความสำเร็จในการเพิ่มสกิลความเซ็กซี่พร้อมพ่วงมาด้วยเสน่ห์เย้ายวนใจ

5. สวม Sport Bra แทนเสื้อผ้าแฟชั่น




ผู้หญิงรักสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงแค่นึกก็เซ็กซี่แล้ว ยิ่งมีของดียิ่งต้องโชว์ค่ะ เป็นคนรักสุขภาพและมีหุ่นดีๆอย่างเดียวไม่พอ ลองหยิบพวก Sport Bra มาสวมแทนเสื้อผ้าแฟชั่นให้ลุคเท่ห์ๆปนเซ็กซี่ได้ถ้าเลือกสวมให้ดี เผลอๆสวมแค่รองเท้าผ้าใบธรรมดาอาจจะดูแซ่บกว่ารองเท้าส้นสูงก็ได้นะ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

NP

แชร์เรื่อง Chic

No comments:

Post a Comment