ไอเท็มลายหนังงู 5 ชิ้น ที่จำเป็นต้องมีติดตู้เสื้อผ้า

แฟชั่นลายหนังสัตว์นั้น แต่ละชิ้น แต่ละลายก็จะมีบุคลิกแตกต่างกันออกไป ตามคาแรคเตอร์ของเจ้าของลาย อย่างเช่น ถ้าเป็นลายเสือคุณก็จะดูมีพลัง มีความเป็นเจ้าแม่ ส่วนลายม้าลายก็จะดูสดใส ว่องไว และมีความแนวนิดๆ ส่วนหนังงูน่ะหรอ ก็จะช่วยให้คุณดูเป็นนางพญา นิ่ง เงียบสงบแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความร้ายกาจและความแซ่บแบบปรอทแตก ดังนั้นสาวแซ่บทั้งหลายห้ามพลาดกับไอเท็มลายหนังงู ที่คุณจำเป็นต้องมีติดตู้เสื้อผ้าด่วน!

กระโปรงทรงดินสอ



 
กระโปรงทรงดินสอ เมื่อนำมารวมกับลายหนังงูยิ่งเพิ่มลุคเลอเริศให้กับคุณแบบสิบเท่า เพราะกระโปรงลายดินสอนั้นเป็นกระโปรงที่ให้ลุคถึงความโฉบเฉี่ยว ความเป็นผู้นำ ส่วนลายหนังงูนั้นก็แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนเปรี้ยวแซ่บและรักในแฟชั่น เหมาะมากหากสวมในที่ทำงานคู่กับเสื้อเชิตสีขาว หรือเสื้อท่อนบนสีขาว เพราะมันจะเข้ากันกับลายกระโปรงของคุณ ที่สำคัญต้องสวมรองเท้าส้นสูงด้วยนะ แต่ในงานที่ค่อนข้างต้องการความเป็นทางการ หรืองานมงคลเรียบร้อยหน่อย ลุคหนังงูนี้ก็อาจจะไม่เหมาะนะจ๊ะ

แจ็คเก็ต



 
ในวันที่น่าเบื่อ ลองหยิบเสื้อแจ็คเก็ตลายหนังงูมาสวมทับเสื้อผ้าของคุณ ยิ่งถ้าคุณชอบสวมสไตล์ Minimal ด้วยล่ะก็ ลายหนังงูจะมาเพิ่มสไตล์ให้คุณยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

รองเท้า



 
รองเท้าลายหนังงูเหมาะมากกับแม่สาวแซ่บเช่นคุณ ยิ่งถ้าคุณเลือกนำมาสวมคู่กับเสื้อผ้าสีธรรมชาติ หรือสีอ่อนๆอย่างสีนู้ด สีน้ำตาลอ่อน จะยิ่งได้ลุคเซ็กซี่ แต่ต้องมั่นใจว่าคุณจะไม่สวมเสื้อผ้าสีเข้มหรือเสื้อผ้าที่มีลวดลายเยอะๆคู่กับรองเท้าลายหนังงู เพราะมันจะทำให้คุณดูราคาไม่แพง และรสนิยมแย่เลยล่ะค่ะ

ชุดเดรส



 
ถ้าคุณไม่ชอบแบบนิดๆหน่อยๆล่ะก็ คุณน่าจะพร้อมสำหรับการเป็นนางพญางูแล้วล่ะค่ะ สวมชุดเดรสลายหนังงู หรือจะเป็นทั้งชุดไปเลยคู่กับรองเท้าและกระเป๋า จะยิ่งเพิ่มความแซ่บตัวแม่ให้กับคุณยิ่งขึ้นไปอีก แต่ต้องมั่นใจว่ารองเท้าและกระเป๋าของคุณนั้นเข้ากันได้เป็นอย่างดี ควรเลือกสีของหนังงูสีเดียวกัน ไม่ใช่ชุดฟ้า รองเท้าแดง กระเป๋าขาว แบบนั้นอาจจะดูแย่แทนนะคะ

กระเป๋า



 
หากคุณยังไม่พร้อมจะสวมชุดลายหนังงู หรือรองเท้าลายหนังงูล่ะก็ ทางที่ปลอดภัยที่สุดก็เห็นจะเป็นกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าคลัชท์ สะพายข้าง หรือกระเป๋าเป้ลายหนังงู ก็สามารถช่วยเพิ่มลุคแซ่บให้กับคุณได้เช่นกัน แถมยังสามารถสะพายเข้ากันได้กับทุกลุค

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

NP

แชร์เรื่อง Chic

No comments:

Post a Comment