เริ่ดกว่าใคร! กับแฟชั่นถุงเท้าและรองเท้าส้นสูง

แม้ว่าเทรนด์ของการสวมถุงเท้ากับรองเท้าส้นสูงจะมีมานานแล้ว แต่ว่าสาวไทยหลายคนอาจจะยังไม่กล้าสวม หรือคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดูน่าอึดอัด เพราะอากาศบ้านเรามันร้อนตับแลบ ถ้าจะสวมถุงเท้าก็อาจจะไม่สบายตัว แต่อยากให้มาลองอ่านบทความนี้เสียก่อน เพราะแฟชั่นถุงเท้ากับรองเท้าส้นสูงในสไตล์ใหม่ๆนั้น จะทำให้คุณแทบอยากจะไปซื้อถุงเท้ามาสวมคู่กันเพื่อนอัพเดทเทรนด์แฟชั่นก่อนใครเลยล่ะ



สวมรองเท้าส้นสูงแบบเปิดที่มีสายรัดข้อเท้าน่ารักๆแบบนี้กับถุงเท้าสีสันโทนอบอุ่นหรือสีขาวก็ยังได้ เพราะพื้นไม้ของรองเท้าส้นสูงสไตล์นี้จะตัดกับสีถุงเท้าได้พอดิบพอดี เมื่อสวมแล้วจะได้ลุคที่เป็นวินเทจนิดๆแต่ยังคงไว้ด้วยความทันสมัย ดูดีสุดๆ


หรือจะเป็นรองเท้าทรง Oxford แบบมีส้น เลือกแมทช์ถุงเท้าให้เข้ากับสีชุดของคุณ และสีรองเท้าด้วยนะ อาจจะเป็นสีน้ำตาล สีครีม สีขาว หรือได้แม้กระทั่งสีชมพู หากคุณชอบลุคที่คุมโทนสีก็เลือกสีเข้มโทนอบอุ่นได้เหมือนกัน



 
รองเท้าส้นสูง หรือส้นเข็มทรงคลาสสิคแบบนี้ สามารถสวมคู่กับถุงเท้าได้แทบทุกชนิด ทั้งแบบสั้นและแบบยาว หากคุณมีรองเท้าส้นสูงสีดำ เราแนะนำให้ไปสอยถุงเท้าสีเทามาสวมด่วน เพื่อให้ดูดีอย่างในภาพแถมใส่คู่กับชุดสีอะไรก็เข้ากันสุดๆ หรือถ้าชอบถุงเท้าที่มีลาย ลองเลือกถุงเท้าลายจุดหรือลายสก็อตก็น่ารักดีนะ




รองเท้าส้นสูงทรงวินเทจแบบนี้ น่ารักเหมือนเด็กมัธยมซะจริงๆ รับรองว่าคุณสวมแล้วจะดูเด็กลงเยอะเลย ไม่ว่ารองเท้าของคุณจะเป็นสีแดงหรือสีดำ มันก็สามารถเข้ากันได้กับถุงเท้าสีขาว Keep clean always cool! พร้อมกับสวมคู่กับชุดเดรสลายดอกก็ยิ่งได้ลุควินเทจสุดๆ



รองเท้าส้นสูงรูปทรงแฟชั่นเองก็สามารถสวมถุงเท้าได้เหมือนกัน ถ้าคุณไปเที่ยวต่างประเทศแล้วอยากสวมถุงเท้าเพื่อให้ความอบอุ่นก็ย่อมสามารถทำได้ แต่สิ่งสำคัญคือคุณจะต้องคุมโทนสีของถุงเท้าให้เข้ากันกับสีของเสื้อผ้าและรองเท้าของคุณให้ดีเลยล่ะ



ถุงเท้าลายลูกไม้เหมาะกับลุคหวานๆปนเซ็กซี่หน่อยๆ แถมเมื่อสวมแล้วยังไม่ร้อนอีกต่างหาก เพราะผ้าลูกไม้ค่อนข้างบางและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม หากคุณเลือกสีชมพูหรือสีขาว ก็จะได้ลุคที่ดูหวานใสน่ารัก แต่ถ้าเป็นลูกไม้สีดำหรือแดงเมื่อไหร่ล่ะก็ เซ็กซี่ตัวแม่มาเองเลยล่ะ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

NP

แชร์เรื่อง Chic

No comments:

Post a Comment